วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2551

3 เดือน: บัวชอบทำสปา เอาเท้าแช่น้ำ

ปะป๊าเป็นผู้ค้นพบ ความสนุกแบบประหลาดๆของบัว เวลาบัวร้องไห้ ถ้าเอาบัวไปไว้ในห้องน้ำ บัวจะหยุดร้อง แล้วยิ่งถ้าเอาเท้าบัวไปแช่น้ำในอ่าง บัวจะเริ่มเล่นหัวเราะกิ๊กกั๊กทันที หนูจะมองน้ำที่ค่อยๆไหลเต็มอ่างแบบสนใจสุด แล้วหนูก็จะยกขาขึ้นหนีน้ำ แต่พอหนีไม่พ้นหนูก็เอาเท้าแช่เลยค่ะ เตะไปเตะมาด้วย สนุกดี นี่ถ้าอาม่ามาเห็น หนูโดนด่าแน่ๆเลย อาม่าต้องบอกว่ามันเปลือง ใครอย่าไปฟ้องอาม่านะคะ เดี๋ยวบัวอดเล่นน้ำค่ะ


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น