วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

3 เดือน: บัวอยู่หน้าบ้านอาม่าค่ะ

เดี๋ยวนี้ทุกวันช่วงเช้าบัวจะอยู่บ้านอาม่าค่ะ อาม่าเป็นคนพากินนม แล้วก็นอน หนูนอนตอนเช้า บางวันก็หนึ่งชั่วโมง บางวันก็สองชั่วโมงค่ะ ตอนมาแรกๆหนูนอนไม่ได้เลยนะ เพราะเสียงดังวุ่นวาย แต่เดี๋ยวนี้พันธมิตรเค้าไล่ตีกัน ข่าวออกเสียงดังหนูยังหลับเฉยตุ่ยเลยค่ะ ไม่สะทกสะท้าน ไม่งอแง แถมนอนคว่ำด้วยนะคะ เสียแต่หนูชอบนอนคว่ำด้านเดียว มะม้าอยากให้หนูคว่ำอีกด้าน หนูก็ไม่ยอม มะม้าบอกว่าจนปัญญาแล้วค่ะ ภาพนี้หนูถ่ายหน้าบ้าน กู๋ตั้มเอาจตุคามรามเทพมาบูชาเต็มหน้าบ้านเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น