วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2551

2 เดือน: นั่งแล้วนะ

หนูนั่งได้บ้างแล้วนะคะ ถึงจะมีมือม่าม้าคอยประคองก็เถอะ ในหนังสือเค้าบอกว่าพยายามจับหนูนั่งตอนเดือนที่สาม หนูก็ลองดู นั่งได้สักนิดหน่อยก็ยังดีค่ะ เห็นพัฒนาการหนูมั้ยค่ะ เดี๋ยวหนูว่าจะเดินให้ได้ตอนสักห้าเดือนน่ะคะ ม่าม้าบอกว่าเวอร์ไปแล้วนะลูก เอาสักปีหนึ่งก่อนดีมั้ยค่อยเดิน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น