วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2551

2 เดือน: ยามจะนอนก็ไม่สนใจใคร

ตกตอนเย็นๆนี่มันเหนื่อยเหลือเกิน คุณแม่ไปเตรียมน้ำอุ่นๆให้หนูอาบ หนูเลยนอนรอ นอนไปนอนมาหนูหลับเลย ก็ทั้งวันหนูเล่นตลอดเลยนี่คะ นอนก็ไม่นอน เย็นๆเลยเหนื่อยเป็นธรรมดา แล้วหนูก็ชอบนอนแผ่สะด้วย ตั้งแต่แรกเกิด ม่าม้าให้หนูนอนตะแคง เพราะคุณหมอบอกว่าไม่ควรให้นอนคว่ำ หน้าหนูเลยกลมเป็นปลาริวกิ้นอย่างที่อาม่าเรียกอย่างนี้แหละคะ จนตอนนี้จะสามเดือนแล้ว จับหนูคว่ำหนูก็ไม่ยอมละ มันอึดอัด หนูเลยนอนตะแคงเรื่อยมา เช้าๆมาม่าม้าเห็นหนูหงายเงิบเลยทีเดียว อย่าแปลกใจนะคะถ้าจะเห็นหนูหัวแบนตอนโต ม่าม้าเคยพยายามให้หนูคว่ำครั้งนึง หนูอ้วกเอานมออกมาหมดเลยคะ อาม่าก็เคยจนทุกคนถอดใจ หนูก็หวังว่าการนอนของหนูจะไม่ทำให้หัวแบนมากนะคะ แล้วเดี๋ยวเรามาคอยดูกัน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น