วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2551

2 เดือน: จะสามเดือนแล้วหนูก็ยังชอบนอนแบบนี้อยู่

ตอนนี้หนูสองเดือนแล้ว คุณพ่อพาหนูเล่นๆๆๆรอคุณแม่อาบน้ำ แต่งตัว รอไปรอมาคุณพ่อไม่รู้จะทำอะไรเลยอุ้มหนูนอนบนอกเหมือนตอนหนูเกิดใหม่ๆเลย หนูก็ยอมอยู่บนนี้นานๆนะคะ ก็หนูชอบของหนูนี่นา นอนไป ดูดนิ้วไป ตอนนี้หนูติดดูดนิ้วด้วยล่ะคะ เผลอเป็นดูดตลอดเลย สองเดือนก็แบบนี้แหละคะ เรื่องปกติ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น