วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2551

2 เดือน: ไปหนองประจักษ์ทุกๆเย็นค่ะ

ช่วงที่คุณพ่อทำงานที่อุดร หลังคุณพ่อเลิกงานก็จะพาบัวไปหนองประจักษ์ บัวเรียกว่าหนองตะตักค่ะ ที่นั่นมีน้ำ มีปลา มีคนวิ่งเยอะแยะ มีส้มตำ ลูกชิ้นทอด กาแฟ น้ำปั่น เสต็ก ขายเต็มไปหมดเลยค่ะ คุณพ่อกับคุณแม่พาเดินไปเดินมา ลมเย็นๆหนูต้องใส่หมวกด้วย ที่นี่ล่ะคะที่เคยมีเรื่องระหว่างพันธมิตรกับกลุ่มคนรักอุดร หนูก็ไม่รู้ว่ากลุ่มคนรักอุดรเค้ารวมทุกคนที่เป็นคนอุดรไปอยู่ในชมรมตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะหนูไม่ได้อยู่กลุ่มนี้นี่ หนูเห็นในภาพข่าวแล้วป่าเถื่อนนะคะ อ้ายอาย หนูชอบสันติ อหิงสา อารยะขัดขืนค่ะ เพราะมันเป็นวิถีของผู้เจริญแล้ว หนูขอย้ำอีกครั้งว่าหนูไม่ได้อยู่ชมรมคนรักอุดรนะคะ ขอคอนเฟิร์ม

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น