วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2551

2 เดือน: หนูเริ่มสนใจพี่นกของอาม่าแล้วนะคะ

วันที่หนูมาถึง อาม่าเอาพี่นกมาผูกเตียงให้หนู เวลาดึงสายที่หาง พี่นกจะร้องเพลง Small World แล้วปีกก็จะขยับๆ ลูกนกก็ขยับๆ หนูชอบมากเลย เวลาหนูร้องไห้ ม่าม้าจะเอาพี่นกมาปลอบ บัวชอบคิดว่าพี่นกคุยด้วย บัวเลยอือ อา อ้อ แอ้ คุยตอบกลับไป แล้วบัวก็ชอบมองพี่นกขยับปีกด้วยนะคะ น่ารักดี ม่าม้าบอกว่า เด็กวัยบัวจะสนใจโมบาย ของเล่นมีสีสัน ส่งเสียงอ้อ แอ้ ชอบคุย หนูทำได้หมดนั่นแล้วล่ะคะ เก่งมั้ยคะ วันหลังบัวจะถ่ายกับพี่ผึ้ง พี่ช้าง พี่ของเล่นทั้งหลายมาให้ดูอีกนะคะ โปรดติดตามตอนต่อไป









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น