วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2551

3 เดือน: วิธีทำให้หัวทุย

ตั้งแต่หนูเกิด ป้าหมออรดีไม่ให้คุณแม่เอาหนูนอนคว่ำ ป้าหมอว่าเอาเลยตอนคุณแม่บอกว่าจับหนูคว่ำแล้วแหวะ ม่าม้าก็กลัวหัวหนูจะไม่สวย เวลาให้หนูรอตอนม่าม้าเตรียมน้ำให้อาบเลยต้องให้หนูเล่นกับเพื่อนๆ พอหนูเห็นเพื่อนหนูก็หันควับไปหาทันที หัวเอียงโดยอัตโนมัติค่ะ 555









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น