วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2551

2 เดือน: บัวรวยแล้ว

วันที่ 7 เดือน 8 ปี o8 เป็นวันธงไชย ฤกษ์ดี เป็นวันรำลึกถึงนางฟ้าทั้ง 7 อาม่าเลยเลือกวันนี้ให้สร้อยพร้อมจี้กับหนู ให้สร้อยแขนทั้งสองข้าง แล้วกู๋ต้นกับกู๋ตั้มก็ให้กำลังขาทองกับบัวคนละข้าง บัวรวยเละเลย อาม่าบอกว่าขอให้หนูไม่งอแงอีกต่อไป เพราะหนูงอแงมาก หนูชอบร้องไห้ไม่มีเหตุผล จนคนอื่นๆเค้าขยาดกันหมด หนูก็อยากจะไม่ร้องไห้นะคะ แต่ไม่รู้เป็นไร ว่างเป็นร้องตลอดเลย สงสัยต้องให้หนูโตกว่านี้ก่อน หนูค่อยจะเลิกร้องไห้ค่ะ แต่วันนี้หนูชอบมาก เพราะหนูรู้สึกว่าหนูร้วยรวย













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น