วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2551

4 เดือน: ไปกินซิสเลอร์

อาทิตย์นี้เราไปกินซิสเลอร์กัน หนูใส่ชุดเหมือนเด็กญี่ปุ่น เดินไปไหนใครก็ทัก หนูก็รู้แหละว่าหนูสวย หนูน่ารัก มันช่วยไม่ได้อ่ะนะคะ ของอย่างนี้อยู่ที่วาสนาใครวาสนามัน บุญทำกรรมแต่ง




















แต่ถึงจะแต่งตัวสวยยังไงก็ต้องมานอนแหมบอยู่ที่โซฟาอยู่ดี ม่าม้าจะเลือกโต๊ะที่มันเป็นโซฟา จะได้มีเหลี่ยมมุมขนาดใหญ่ให้หนูนอน แล้วหนูก็หลับด้วยนะโดยปกติ ปะป๊ากับม่าม้าจะได้กินอร่อยๆไงเล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น