วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

3 เดือน: นอนรอคุณแม่ คุณพ่อ กินข้าวเย็นเน้อ

ตกตอนเย็นพอปะป๊าทำงานเสร็จ เราก็ะไปหนองประจักษ์แล้วก็จะกลับมากินข้าวที่บ้านกับอากงอาม่า ม่าม้าจะจับหนูนอนบนรถเข็น ให้หนูรอให้ปะป๊ากับมะม้ากินข้าว บางทีหนูก็หลับเลยนะคะ แต่บางทีหนูก็นอนเล่นเตะๆโน่นนี่ไปมา หรือไม่ก็ร้องไห้มันสะเลย ไม่สนใจดีนัก ข้าวเขื้อวอะไรไม่ต้องกินกันล่ะ มาอุ้มหนูสะดีๆ สุดท้าย อาม่าต้องเป็นคนมาอุ้มแทน ทนเสียงหนูร้องไม่ได้ล่ะคะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น