วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2551

3 เดือน: ของเล่นไฮโซ

ม่าม้าเป็นคนที่ชอบซื้อของเล่นให้หนูมาก ทั้งที่บางอย่างหนูว่ามันไม่เห็นหนุกเลย แต่อันนี้สิ ปะป๊าซื้อให้ตั้งแต่หนูยังไม่เกิด แล้วหนูก็ช้อบชอบของเล่นอันนี้นะ กดแล้วมีเพลง มีไฟกระพริบวิบแวบ สุดยอดแห่งของเล่นที่หนูชอบตอนนี้ ตอนแรกๆหนูก็นอนมองเฉยๆ แต่เดี๋ยวนี้เอามือแตะๆแล้วนะ หนูว่ามันเจ๋งสุดๆ นี่แว่วๆว่าม่าม้าจะซื้อให้อีกอัน แต่เป็นเสียงสัตว์ หนูแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะ แต่ไอ้สายรัดแขนสวมขาที่เห็นในรูป หนูว่ามันไม่เห็นสนุกเลย คราวหลังไม่ต้องซื้อให้ก็ได้นะม่าม้านะ














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น