วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ทารก: คนช่างบิด

ตอนเด็กๆหนูชอบบิดมาก บิดทีหลังแอ่นทีเดียว บิดไปบิดมาจนอาม่าเรียกหนูว่าเสี่ยวเอี้ยน แปลว่าแม่นกนางแอ่นน้อย ม่าม้าเลยเรียกหนูว่าเสี่ยวเอี้ยนด้วยเลย แต่บางทีอาม่าก็เรียกหนูว่ากิมเน้ยนะ แปลว่า ดอกบัวทอง หนูชอบชื่อไหนไม่รู้ รู้แต่ม่าม้าชอบชื่อเสี่ยวเอี้ยนคะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น