วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ทารก: ที่ NICU

พอออกมา หนูก็ต้องไปอยู่ที่ NICU แผนกดูแลเด็กแรกเกิดพิเศษ 7 วัน คุณหมออรดีดูแลหนู ตอนแรกให้หนูกินข้าวทางสายยาง แต่หนูเก่งกว่าใครเพื่อนเพราะหนูดูดขวดได้เก่งเลย คุณแม่กับคุณพ่อลงมาเยี่ยมหนูทุก 3 ชั่วโมงค่ะ หนูอยู่ในตู้แค่ 2 วันแรก จากนั้นหนูก็ลงมาอยู่ในเปลเลย เก่งมั้ยล่ะ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น