วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ทารก: ขวดแรกของหนูที่คุณแม่ให้

ตอนนี้หนูยังอยู่ใน NICU คุณหมอไม่ให้หนูไปดูดนมแม่ เพราะหนูยังมีเข็มน้ำยาติดตัวอยู่ คุณแม่เลยปั๊มนมมาให้หนูดื่มแทนค่ะ ต้องใส่ขวดด้วยนะคะ พอกินเสร็จก็ับเรอ เรอเสร็จหนูก็สบายแฮ.... อิ่มท้องนอนหลับฝันดี









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น