วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ทารก: กลับบ้านวันแรก

ม่าม้าพาหนูกลับบ้านวันแรก วันที่ 20 พฤษภาคม 2008 หลังจากที่คุณแม่ให้หนูนอนโรงพยาบาลตั้ง 10 วันนะคะ พี่พยาบาลห่อหนูเป็นหนอนเลยทีเดียว หนูเลยนอน จากโรงพยาบาลมาบ้าน ตื่นอีกที 4 โมงเย็น แล้วหนูก็ทำคุณแม่ปวดเฮดด้วยการร้องมาราธอน 2 ชั่วโมง ก่อนจะอึออกมาและสงบในที่สุดคะ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น