วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2551

1 เดือน: มือน้อยๆ เท้าน้อยๆ

ดูมือกับเท้าของหนูสิคะ เล็กนิดเดียวเอง แต่ใหญ่กว่าฝาหอยนะ ส้นเท้าหนูก็ยังไม่แตก เนียนเรียบสวยงาม ปะป๊ากับมะม้าหลงรัก แต่ตอนนี้หนูชอบเอามือเข้าปากแล้วล่ะคะ มะม้าต้องคอยดึงออกอยู่เรื่อย หนูไม่ชอบ หนูเลยร้องไห้ก๊ากๆสะเลย ก็คนอยากดูดนี่

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น