วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2551

1 เดือน: หนูโตเท่าหมอนให้นมมาม้า

หนูโตเท่าหมอนให้นมมะม้าแล้วนะคะ น่ารักใช่ไหม ตอนหนูกินนมใหม่ๆ หนูรู้ว่าหนูทำให้มะม้าเจ็บ แต่ตอนนี้มะม้าโอเคแล้วล่ะ หมอนใบนี้ช่วยมะม้าได้มากเลย แล้วบางทีมันก็ทำให้หนูหลับสบายด้วยคะ คุณพ่อก็ใช้นะคะ คุณพ่ออุ้มหนูไว้บนหมอน แล้วคุณพ่อก็เล่นเกมส์ จนหนูหลับสนิทคุณพ่อถึงเอาไปวางที่เตียงค่ะ หนูลยช้อบชอบหมอนใบนี้ เดี๋ยวคุณแม่จะซื้อเพิ่มอีกใบแล้ว คุณแม่บอกว่าจะเอากลับไปใช้ที่อุดรค่ะ แล้วหนุจะเอามาอวดนะคะ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น